ดูการ์ตูนออนไลน์ ดาบพิฆาตอสูร สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ




 ดูการ์ตูนออนไลน์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ
 
แอ็คชัน , ผจญภัย , แอนิเมชัน 

ความยาว 110 นาที 

 เรื่องย่อ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ



ภาพยนตร์เรื่อง "ดาบพิฆาตอสูร สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ" ติดตามเรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ นักฆ่าปีศาจหนุ่มและพรรคพวกของเขาในขณะที่พวกเขาเดินทางไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบที่ห่างไกลเพื่อซ่อมแซมดาบที่หักของ ทันจิโร่


หลังจากที่พวกทันจิโร่สามารถเปิดโปงความลับของย่านเริงรมย์ และเอาชนะอสูรข้างขึ้นลำดับที่ 6 สองพี่น้องดาคิและกิวทาโร่ ได้สำเร็จ ทันจิโร่ยังคงคาใจกับสิ่งที่ดาคิบอกไว้ถึงเรื่องของดาบนิจิรินที่สึกหรออย่างรวดเร็วและผู้ใช้ก็ไม่สามารถใช้ปรานได้เต็มประสิทธิภาพ ทันจิโร่และพวกพ้องจึงเดินทางไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบเพื่อค้นหาความลับและความจริงในเรื่องนี้กับ โฮทาโร่ ฮากาเนะซึกะ ผู้ที่ตีดาบเล่มนี้ขึ้นมา แต่ระหว่างที่ทันจิโร่ค้นหาความจริงอยู่นั้น

อีกด้านหนึ่งการประชุมใหญ่ของเหล่าอสูรข้างขึ้นได้เริ่มต้นขึ้น การสูญเสียอสูรข้างขึ้นทำให้ คิบุสึจิ มุซัน ไม่พอใจต่อความแข็งแกร่งของเหล่าอสูรยิ่งนัก และเพื่อเป็นการสังเวยต่อการสูญเสียครั้งนี้ มุซัน ได้เตรียมแผนที่จะเอาคืนเหล่านักล่าอสูรรอไว้เรียบร้อยแล้ว
 
ภาพยนตร์มีแอนิเมชั่นที่น่าทึ่งและฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น รวมถึงช่วงเวลาทางอารมณ์ที่สำรวจแรงจูงใจและความสัมพันธ์ของตัวละคร เป็นเรื่องที่ต้องดูสำหรับแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ "Demon Slayer" และใครก็ตามที่ชื่นชอบเรื่องราวแอ็คชั่นผจญภัยระดับมหากาพย์

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น

Post Side Ad

Post Below Ad